KCN Đại Đồng , Xã Hoàn Sơn , Huyện Tiên Du , Tỉnh Bắc Ninh
Linh kiện thiết bị xi mạ

Linh kiện thiết bị xi mạ

Ứng dụng của công nghệ xi mạ đã được áp dụng rất nhiều trong công nghiệp như xi mạ kim loại, trang sức, linh kiện điện tử.... Heweida công ty chuyên cung cấp dây chuyền thiết bị xi mạ từ loại có công suất nhỏ đến phi tiêu chuẩn. Chúng tôi đáp ứng được mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn, chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi, Heweida sẽ có giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn. 
 

 

Thiết bị xi mạ do Heweida thiết kế với kích thước nhỏ, dễ sử dụng, tiết kiệm nhân lực và thời gian. chi phí bảo trì thấp. Công ty với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo máy xi mạ, sản phẩm được chứng nhận ISO và nhiều bằng khen quốc gia. Heweida hiện là đối tác của hơn 500 doanh nghiệp Việt Nam và hơn 20 nước trên toàn thế giới.

Thiết bị mạ  là một tổng thể chuyên về các lĩnh vực từ khâu phát triển, thiết kế, chế tạo, kinh doanh và phục vụ thiết bị mạ tự động hóa cao cấp và các thiết bị có liên quan, sản phẩm chủ yếu có dây chuyền sản xuất mạ các loại kim loại, nhựa; dây chuyền sản xuất mạ bảng mạch điện, giàn có cấu trúc vòng tròn, giàn nâng hạ kiểu đứng, giàn mạ liên tục, giàn thùng mạ dòng, giàn mạ treo, giàn kệ dòng…

2018 Copyright © CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI GIGA TECH Web Design by Nina.vn
Đang online: 1   |   Tuần: 165   |   Tháng: 836   |   Tổng truy cập: 68969
Hỗ trợ trực tuyến
  • Giám Đốc

    0909 999 999

    nhungtk1992@gmail.com

      
  • Kinh doanh

    098 888 8888

    hoangminhnina@gmail.com